0912.214.511

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Cháy lớn quán cà phê trên phố cổ Hà Nội

Quán cà phê trên phố cổ Hà Nội cháy lớn

Đám cháy bùng phát từ tầng 2 của một quán cà phê gần nút giao Phùng Hưng – Hàng Cót (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) giữa thời tiết nắng nóng, khiến người dân gần hiện trường hỏa hoạn cảm thấy ngột ngạt.

Vào khoảng 9h45 sáng 20/5, người dân tại khu vực phố cổ Hàng Cót bất ngờ phát hiện cháy lớn quán cà phê lửa bùng lên từ tầng 2 của quán. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến nhiều cửa kính bị vỡ cùng với nhiều tiếng nổ. Người dân sung quanh vội vã hô hoán cảnh báo những người đang bên trong quán cà phê thoát ra ngoài.

Cháy lớn quán cà phê trên phố cổ Hà Nội -0
Hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và, Công an quận Hoàn Kiếm điều động 2 xe chữa cháy và 1 xe cứu thương đến hiện trường đám cháy triển khai các phương án dập lửa.

Nhờ triển khai nhanh, chỉ sau khoảng 20 phút, lực lượng cứu hỏa đám cháy đã được dập tắt.

Theo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đám cháy bùng lên từ khu vực để đồ ở tầng 2 của quán cà phê. Rất may mắn vụ cháy đã không gây thiệt hại về người.

Sự cần thiết của việc thi công – lắp đặt hệ thống PCCC

Chưa khi nào, việc thi công – lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy lại trở thành một nhu cầu bức thiết như hiện nay. Khi mà tình hình nắng nóng cháy nổ xảy ra ngày một phức tạp, gây thiệt hại nghiêm trọng. Ngoài cháy lớn quán cà phê các công trình nhà ở, cao ốc , chung cư… cũng cần nghiên cứu lắp  đặt đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy là điều cần thiết giúp chúng ta có thể chủ động đề phòng, cảnh báo, xử lý cháy nổ một cách nhanh nhất. Khi trang bị hệ thống PCCC khép kín, tự động sẽ mang lại tâm lý an toàn cho mọi người khi biết mình đã được được bảo vệ. Việc bảo trì bảo dưỡng cũng được kiểm tra định kỳ, không tiêu tốn các khoản phụ khác hoặc phải huy động nhiều người thường trực

Công ty PCCC TNQ Việt Nam

Chuyên tư vấn, thiết kết, lắp đặt các hệ thống phòng cháy trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Đảm bảo chất lượng mỗi công trình. Thông tin liên hệ 09654 98 345

Địa chỉ: Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Cháy lớn quán cà phê trên phố cổ Hà Nội. đọc thêm!

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Start typing to see products you are looking for.
Liên hệ